Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)RSS Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)
Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.
Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Unknown2023-09-02 22:16:08

Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)

với đôi mắt của mình rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninjatiếng gọi âm binh,xem phim tiếng gọi âm binh,download tiếng gọi âm binh,xem online tiếng gọi âm binh hd,xem tiếng gọi âm binh nhanh,tai phim tiếng gọi âm binh,khanzab,xem phim khanzab,download khanzab,xem online khanzab hd,xem khanzab nhanh,tai phim khanzab