Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)RSS Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)
Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives
Diễn viên: Pete Postlethwaite, Freda Dowie, Angela Walsh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The second film in Terence Daviess autobiographical series (Trilogy, The Long Day Closes) is an impressionistic view of a working-class family in 1940s and 1950s Liverpool, based on Daviess own family.
Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Unknown2019-10-10 11:39:48

Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)

the second film in terence daviess autobiographical series trilogy the long day closes is an impressionistic view of a working class family in 1940s and 1950s liverpool based on daviess own familytiếng xa vọng,đời yên ắng,xem phim tiếng xa vọng,đời yên ắng,download tiếng xa vọng,đời yên ắng,xem online tiếng xa vọng,đời yên ắng hd,xem tiếng xa vọng,đời yên ắng nhanh,tai phim tiếng xa vọng,đời yên ắng,distant voices,still lives,xem phim distant voices,still lives,download distant voices,still lives,xem online distant voices,still lives hd,xem distant voices,still lives nhanh,tai phim distant voices,still lives,pete postlethwaite,freda dowie,angela walsh