Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)RSS Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)
Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.
Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Đặc Khu B13 District B13.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Unknown2024-04-25 15:21:35

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là rachel dương dương lệ thanh người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ nhật bản là nakamura và michiko nishiwaki chúng tới hồng kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ hồng g quân tại nhật bảntiêu diệt nhân chứng 3,xem phim tiêu diệt nhân chứng 3,download tiêu diệt nhân chứng 3,xem online tiêu diệt nhân chứng 3 hd,xem tiêu diệt nhân chứng 3 nhanh,tai phim tiêu diệt nhân chứng 3,in the line of duty iii,xem phim in the line of duty iii,download in the line of duty iii,xem online in the line of duty iii hd,xem in the line of duty iii nhanh,tai phim in the line of duty iii