Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)RSS Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)
Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.
Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Thực Tập Sinh I-Land I-Land.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Unknown2014-12-06 05:01:23

Tín Hiệu Xanh - Code Blue Season 1 Việt Sub (2008)

câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ đều có mục tiêu trở thành flight doctor trong đấy có aizawa yamashita tomohisa thủ vai sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ flight doctor có kinh nghiệm toshiro yanagiba là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y tự tin vào tài năng của chính mình hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ aitín hiệu xanh,xem phim tín hiệu xanh,download tín hiệu xanh,xem online tín hiệu xanh hd,xem tín hiệu xanh nhanh,tai phim tín hiệu xanh,code blue season 1,xem phim code blue season 1,download code blue season 1,xem online code blue season 1 hd,xem code blue season 1 nhanh,tai phim code blue season 1