Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời - Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire Thuyết Minh (2018)RSS Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời - Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire Thuyết Minh (2018)
Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời - Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù đã có bạn trai lớn tuổi, nhưng Preawa vẫn qua lại với rất nhiều người đàn ông khác. Sau nhiều lần bị lừa dối, những tưởng Preawa sẽ dừng lại nhưng cô lại phải lòng Nan, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Lần này là tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời? Đâu sẽ là điểm dừng lại của Preawa?
Người Mẹ Không Tên Nameless Woman

Người Mẹ Không Tên Nameless WomanThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 102/102)

câu chuyện kể về Hong Ji-won, một người phụ nữ lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Unknown2020-10-19 15:35:12

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời - Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire Thuyết Minh (2018)

mặc dù đã có bạn trai lớn tuổi nhưng preawa vẫn qua lại với rất nhiều người đàn ông khác sau nhiều lần bị lừa dối những tưởng preawa sẽ dừng lại nhưng cô lại phải lòng nan một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi lần này là tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời đâu sẽ là điểm dừng lại của preawatình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời,xem phim tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời,download tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời,xem online tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời hd,xem tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời nhanh,tai phim tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời,club friday the series season 8,true love…or desire,xem phim club friday the series season 8,true love…or desire,download club friday the series season 8,true love…or desire,xem online club friday the series season 8,true love…or desire hd,xem club friday the series season 8,true love…or desire nhanh,tai phim club friday the series season 8,true love…or desire