Tội Ác Của Dirty John - Dirty John, The Dirty Truth Việt Sub (2019)RSS Tội Ác Của Dirty John - Dirty John, The Dirty Truth Việt Sub (2019)
Tội Ác Của Dirty John - Dirty John, The Dirty Truth
Diễn viên: Jordan Block, Keri Bunkers, Johnson Cooley
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tài liệu hình sự kể về sự thật tội ác của Dirty John trong suốt thập kỷ...
Gia Tộc Gucci House Of Gucci

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Món Quà The Gift.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Món Quà The GiftViệt Sub Năm: 2000

Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Unknown2020-11-06 12:30:09

Tội Ác Của Dirty John - Dirty John, The Dirty Truth Việt Sub (2019)

bộ phim tài liệu hình sự kể về sự thật tội ác của dirty john trong suốt thập kỷtội ác của dirty john,xem phim tội ác của dirty john,download tội ác của dirty john,xem online tội ác của dirty john hd,xem tội ác của dirty john nhanh,tai phim tội ác của dirty john,dirty john,the dirty truth,xem phim dirty john,the dirty truth,download dirty john,the dirty truth,xem online dirty john,the dirty truth hd,xem dirty john,the dirty truth nhanh,tai phim dirty john,the dirty truth,jordan block,keri bunkers,johnson cooley