Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)RSS Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)
Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.
Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Lời Thú Tội Confession.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Lời Thú Tội ConfessionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Khi Choi Do-Hyun ( Lee Joon-Ho ) là một cậu bé, anh bị bệnh tim. Ông dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Anh ấy đã có một cơ hội để ghép tim. Ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người. Cha anh nhận án tử hình.

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Unknown2019-12-13 16:26:17

Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)

câu chuyện đáng kinh ngạc về fauna hodel một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố reno nevada fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứtôi là bóng đêm,xem phim tôi là bóng đêm,download tôi là bóng đêm,xem online tôi là bóng đêm hd,xem tôi là bóng đêm nhanh,tai phim tôi là bóng đêm,i am the night,xem phim i am the night,download i am the night,xem online i am the night hd,xem i am the night nhanh,tai phim i am the night