Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023)RSS Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023)
Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.
Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last Diamond.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last DiamondViệt Sub Năm: 2015

Siêu trộm Simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình Albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại Florentine có giá trị 55 triệu đô, mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy. Simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp Julia, người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ cô

Unknown2023-09-09 19:00:57

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023)

chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọngtôi là cơn thịnh nộ,xem phim tôi là cơn thịnh nộ,download tôi là cơn thịnh nộ,xem online tôi là cơn thịnh nộ hd,xem tôi là cơn thịnh nộ nhanh,tai phim tôi là cơn thịnh nộ,i am rage,xem phim i am rage,download i am rage,xem online i am rage hd,xem i am rage nhanh,tai phim i am rage