Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)RSS Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)
Tokyo Shoujo - Tokyo Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.
Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Bất Khuất Invictus.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Bất Khuất InvictusViệt Sub Năm: 2009

Trong nhiệm kỳ đầu làm Tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela, khởi tạo một liên doanh duy nhất để đoàn kết đất bị tàn phá vì phân biệt chủng tộc: tranh thủ đội tuyển quốc gia bóng bầu dục trên một nhiệm vụ để giành chiến thắng Cup 1995 Rugby World.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Quán Ăn Đêm Midnight Diner.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Quán Ăn Đêm Midnight DinerThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện kể về một quán ăn đặc biệt: mở cửa lúc nửa đêm và đóng cửa vào 7 giờ sáng. Kì lạ hơn, thực khách có thể yêu cầu nhà hàng phục vụ bất kỳ thứ gì mà họ muốn. Thông qua mỗi món ăn là một lát cắt của cuộc sống, ẩn chứa những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu Gidora.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu GidoraViệt Sub Năm: 1991

Kenichiro Terasawa (Kosuke Toyohara), một tác giả của cuốn sách về các hiện tượng tâm linh, tin rằng anh ta phát hiện ra nguồn gốc thực sự của Godzilla. Trong Thế chiến II, một nhóm các binh lính Nhật đóng quân trên của Lagos đảo ở Nam Thái Bình Dương [2] đã vô tình lưu Godzillasaurus, tấn công và giết chết một nhóm lính Mỹ đã hạ cánh trên đảo vào tháng Hai năm 1944 như một phần của Gilbert và Marshall Islands chiến dịch.

Unknown2019-10-07 13:12:07

Tokyo Shoujo - Tokyo Girl Việt Sub (2008)

cô một nữ sinh trung học 16 tuổi còn trẻ con còn ngang bướng với mẹ còn hay cáu gắt cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp về tương lai anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhautokyo shoujo,xem phim tokyo shoujo,download tokyo shoujo,xem online tokyo shoujo hd,xem tokyo shoujo nhanh,tai phim tokyo shoujo,tokyo girl,xem phim tokyo girl,download tokyo girl,xem online tokyo girl hd,xem tokyo girl nhanh,tai phim tokyo girl