Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)RSS Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)
Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi câu chuyện trả thù của một nhóm người — trong đó có Eun-yong, một người buôn tiền — những người từ chối giữ im lặng trước chính quyền bất công và chiến đấu chống lại một băng đảng âm mưu vi phạm pháp luật.
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

​Quyền Công Tố The Empire

​Quyền Công Tố The EmpireViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/16)

cặp vợ chồng Han Hye Ryul - người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực, đang là công tố viên cấp cao tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul và Na Geun Woo - một giáo sư trường luật, người đang trên đà trở thành ứng cử viên tổng thống

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Unknown2023-02-23 14:40:21

Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)

theo dõi câu chuyện trả thù của một nhóm người — trong đó có eun yong một người buôn tiền — những người từ chối giữ im lặng trước chính quyền bất công và chiến đấu chống lại một băng đảng âm mưu vi phạm pháp luậttrả đũa,đồng tiền và quyền lực,xem phim trả đũa,đồng tiền và quyền lực,download trả đũa,đồng tiền và quyền lực,xem online trả đũa,đồng tiền và quyền lực hd,xem trả đũa,đồng tiền và quyền lực nhanh,tai phim trả đũa,đồng tiền và quyền lực,payback,money and power,xem phim payback,money and power,download payback,money and power,xem online payback,money and power hd,xem payback,money and power nhanh,tai phim payback,money and power