Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)RSS Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)
Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liu, một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh. Vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ, liệu Liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao khát?
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Aum Atichart Chumnanon,Aff Taksaorn Paksukcharoen,Chai Chatayodom Hiranyatithi

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Unknown2024-04-18 19:46:11

Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)

liu một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ liệu liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao kháttrái tim không giả tạo,xem phim trái tim không giả tạo,download trái tim không giả tạo,xem online trái tim không giả tạo hd,xem trái tim không giả tạo nhanh,tai phim trái tim không giả tạo,beauty newbie,xem phim beauty newbie,download beauty newbie,xem online beauty newbie hd,xem beauty newbie nhanh,tai phim beauty newbie