Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love Thuyết Minh (2020)RSS Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love Thuyết Minh (2020)
Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời kể về Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ thủ vai) anh chàng luôn hầu như học dốt tất cả các bộ môn trên đời ngoại trừ môn tin học.
Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Unknown2021-01-22 20:53:34

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love Thuyết Minh (2020)

trăm năm hòa hợp ước định một lời kể về tưởng chính hàn vương an vũ thủ vai anh chàng luôn hầu như học dốt tất cả các bộ môn trên đời ngoại trừ môn tin họctrăm năm hòa hợp,ước định một lời,xem phim trăm năm hòa hợp,ước định một lời,download trăm năm hòa hợp,ước định một lời,xem online trăm năm hòa hợp,ước định một lời hd,xem trăm năm hòa hợp,ước định một lời nhanh,tai phim trăm năm hòa hợp,ước định một lời,forever love,xem phim forever love,download forever love,xem online forever love hd,xem forever love nhanh,tai phim forever love