Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)RSS Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)
Trò Chơi Jumanji - Jumanji
Diễn viên: Robin Williams, Kirsten Dunst, Bonnie Hunt
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.
Hành Khách Tử Thần Passengers

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue Squad.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue SquadViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện một con tàu hạng nặng của nước ngoài chở đầy nguyên liệu cực động bị cướp biển không chế, trong nháy mắt, toàn bộ thuyền viên đều chết một cách kì lạ, chỉ có 1 con vẹt trên tàu là sống sót, mà con tàu này vẫn cứ tiếp tục lênh đênh trên biển, tiến về phía Hải cảng theo chương trình tự lái đã được đặt từ trước

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Unknown2019-07-10 17:53:13

Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)

alan parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên jumanji trong suốt 25 năm khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vongtrò chơi jumanji,xem phim trò chơi jumanji,download trò chơi jumanji,xem online trò chơi jumanji hd,xem trò chơi jumanji nhanh,tai phim trò chơi jumanji,jumanji,xem phim jumanji,download jumanji,xem online jumanji hd,xem jumanji nhanh,tai phim jumanji,robin williams,kirsten dunst,bonnie hunt