Trở Thành - The Wannabe Việt Sub (2015)RSS Trở Thành - The Wannabe Việt Sub (2015)
Trở Thành - The Wannabe
Diễn viên: Patricia Arquette, Michael Imperioli, David Zayas, Vincent Piazza
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.
Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Kẻ Vô Đạo Amores Perros.Diễn Viên: Emilio Echevarría,Gael García Bernal And Goya Toledo

Kẻ Vô Đạo Amores PerrosViệt Sub Năm: 2000

Một tai nạn xe hơi khủng khiếp kết nối ba câu chuyện, mỗi nhân vật có liên quan đến đối phó với sự mất mát, hối tiếc, và thực tế khắc nghiệt của cuộc sống, tất cả trong tên của tình yêu

Unknown2019-08-19 08:06:49

Trở Thành - The Wannabe Việt Sub (2015)

kể về một kế hoạch phức tạp của thomas bao gồm có cả cờ bạc cướp bóc súng đạn đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch nàytrở thành,xem phim trở thành,download trở thành,xem online trở thành hd,xem trở thành nhanh,tai phim trở thành,the wannabe,xem phim the wannabe,download the wannabe,xem online the wannabe hd,xem the wannabe nhanh,tai phim the wannabe,patricia arquette,michael imperioli,david zayas,vincent piazza