Trung Tâm Mai Mối - Cyrano Agency Việt Sub (2010)RSS Trung Tâm Mai Mối - Cyrano Agency Việt Sub (2010)
Trung Tâm Mai Mối - Cyrano Agency
Diễn viên: Tae Woong Eom, Min Jung Lee, Daniel Choi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.
Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas Tale.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas TaleViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Unknown2015-11-26 18:55:22

Trung Tâm Mai Mối - Cyrano Agency Việt Sub (2010)

một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ cyrano người đàn ông xấu xí nhưng thông minh hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là cyranotrung tâm mai mối,xem phim trung tâm mai mối,download trung tâm mai mối,xem online trung tâm mai mối hd,xem trung tâm mai mối nhanh,tai phim trung tâm mai mối,cyrano agency,xem phim cyrano agency,download cyrano agency,xem online cyrano agency hd,xem cyrano agency nhanh,tai phim cyrano agency,tae woong eom,min jung lee,daniel choi