Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)RSS Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)
Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.
Đô Rê Mon Màu Doraemon

Đô Rê Mon Màu DoraemonThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 51/52)

Đôrêmon (Nhật: ドラえもん Doraemon?) là một bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 với mục đích ban đầu dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Tác phẩm sau đó đã được chuyển thể thành các tập phim hoạt hình ngắn, dài cùng các thể loại khác như kịch, trò chơi điện tử. Bộ truyện kể về một chú mèo máy tên là Đôrêmon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé lớp 4 hậu đậu tên là Nôbi Nôbita. Các câu chuyện của Đôrêmon thường ngắn gọn, dễ hiểu, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2024-05-07 15:27:50

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)

vẫn xoay quanh makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song makoto được định sẽ trở thành anh hùng nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi kháctsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,xem phim tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,download tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,xem online tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season hd,xem tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season nhanh,tai phim tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,tsukimichi,moonlit fantasy season 2,xem phim tsukimichi,moonlit fantasy season 2,download tsukimichi,moonlit fantasy season 2,xem online tsukimichi,moonlit fantasy season 2 hd,xem tsukimichi,moonlit fantasy season 2 nhanh,tai phim tsukimichi,moonlit fantasy season 2