Tuổi 18 Của Tôi - Give Me An 18 Year Old Việt Sub (2018)RSS Tuổi 18 Của Tôi - Give Me An 18 Year Old Việt Sub (2018)
Tuổi 18 Của Tôi - Give Me An 18 Year Old
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.
Mật Đắng Mat Dang

Mật Đắng Mat DangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Bộ phim Mật Đắng nói về lòng thù hận biến thành tình yêu giữa dòng đời đen bạc, nhân vật chính cũng là nạn nhân giữa ngã rẽ cuộc đời lắm chông gai. Mười tám năm trước ông Phụng có một mối tình thơ mộng với bà Chuông Chanh, họ sẽ hạnh phúc bên nhau nếu bà Rose không xuất hiện.Mười tám năm trôi qua lặng lẽ, ông Phụng trở thành chủ khách sạn sang trọng nhất Thái Lan, lòng thù hận về mối tình không hạnh phúc nên ông căm ghét tất cả những phụ nữ và sống đơn độc đến tận bây giờ…rồi đến một ngày ông

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The Afternoon

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The AfternoonThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Son Ji Eun chuyển đến một thành phố nhỏ do chồng cô mới trở thành công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun là người phụ nữ trầm tính và chân thành. Cuộc sống của cô trong thành phố nhỏ dần trở nên nhàm chán. Và rồi cô rung động với Yoon Jung Woo, một giáo viên sinh học tại ngôi trường địa phương.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Unknown2018-10-15 09:45:46

Tuổi 18 Của Tôi - Give Me An 18 Year Old Việt Sub (2018)

bắc kinh đầu những năm 90 thiếu niên thu thủy đang ở độ tuổi phát triển dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh khổng kiến quốc bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người thu thủy cùng lúc đó thiếu nữ xinh đẹp chu thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của thu thủy cùng đồng tử ba người bắt đầu biết yêutuổi 18 của tôi,xem phim tuổi 18 của tôi,download tuổi 18 của tôi,xem online tuổi 18 của tôi hd,xem tuổi 18 của tôi nhanh,tai phim tuổi 18 của tôi,give me an 18 year old,xem phim give me an 18 year old,download give me an 18 year old,xem online give me an 18 year old hd,xem give me an 18 year old nhanh,tai phim give me an 18 year old