Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần spinoff của series phim hài đình đám The Big Bang Theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là Sheldon Cooper.
Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy Kaew.Diễn Viên: Kumawat Perawat,Singha Sonya,Pichitra Nahathai

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy KaewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/??)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Unknown2018-11-23 08:12:17

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)

phần spinoff của series phim hài đình đám the big bang theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là sheldon coopertuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,young sheldon season 1,xem phim young sheldon season 1,download young sheldon season 1,xem online young sheldon season 1 hd,xem young sheldon season 1 nhanh,tai phim young sheldon season 1