Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)RSS Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)
Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.
Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Hành Thích Ngụy Vương Game Of Assassins.Diễn Viên: Bryan Leung,Jiang Chao,Chen Kuantai,Dong Zhihua,Xie Yuanjiang,Zhou Yichen,Xiao Hong,Zhu Guoan,Wang

Hành Thích Ngụy Vương Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

Phim được lấy bối cảnh vào năm 360 trước công nguyên khi nước Sở bị Nguy xâm chiếm, nước Sở đại bại, Sở Vương bị bắt. Trong khi đó tướng quân Đồ Giáp may mắn sống sót đã âm thầm huấn luyện 3 sát thủ chờ cơ hội ám sát Ngụy Vương.

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince.Diễn Viên: Bryan Leung,Jiang Chao,Chen Kuantai,Dong Zhihua,Xie Yuanjiang,Zhou Yichen,Xiao Hong,Zhu Guoan,Wang

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Unknown2023-10-03 17:04:30

Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)

ở một vùng xiangxi xa xôi của trung quốc người dân yêu quý đất đai và gia đình họ tuân theo phong tục nghị lực luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệttương tây quỷ án,xem phim tương tây quỷ án,download tương tây quỷ án,xem online tương tây quỷ án hd,xem tương tây quỷ án nhanh,tai phim tương tây quỷ án,strange things in western hunan,xem phim strange things in western hunan,download strange things in western hunan,xem online strange things in western hunan hd,xem strange things in western hunan nhanh,tai phim strange things in western hunan