Ultraman Ruebe - Ultraman R/b Việt Sub (2018)RSS Ultraman Ruebe - Ultraman R/b Việt Sub (2018)
Ultraman Ruebe - Ultraman R/b
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.
Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Unknown2018-08-22 17:28:54

Ultraman Ruebe - Ultraman R/b Việt Sub (2018)

hai nhân vật chính katsumi và isami minato là những anh em sống cùng với em gái và người cha người điều hành một cửa hàng cho đến lúc đó họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phốultraman ruebe,xem phim ultraman ruebe,download ultraman ruebe,xem online ultraman ruebe hd,xem ultraman ruebe nhanh,tai phim ultraman ruebe,ultraman rb,xem phim ultraman rb,download ultraman rb,xem online ultraman rb hd,xem ultraman rb nhanh,tai phim ultraman rb