Unfair - アンフェア Việt Sub (2006)RSS Unfair - アンフェア Việt Sub (2006)
Unfair - アンフェア
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.
Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.

Unknown2014-10-31 17:31:09

Unfair - アンフェア Việt Sub (2006)

yukihira natsumi ryoko là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối tuy nhiên lối làm việc không theo nguyên tắc thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanhunfair,xem phim unfair,download unfair,xem online unfair hd,xem unfair nhanh,tai phim unfair,アンフェア,xem phim アンフェア,download アンフェア,xem online アンフェア hd,xem アンフェア nhanh,tai phim アンフェア