Usagi Drop Live Action - Bunny Drop Live Action Việt Sub (2011)RSS Usagi Drop Live Action - Bunny Drop Live Action Việt Sub (2011)
Usagi Drop Live Action - Bunny Drop Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Daikichi, một nhân viên văn phòng chưa lập gia đình không có bạn gái, Cậu sống với 1 đứa bé gái 6 tuổi. Bé gái này được gọi là Rin.
Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong MơViệt Sub Năm: 2015

Đó là năm 2025, 10 năm sau khi cuộc chiến chống Z. Các ToQgers đều lớn lên và bây giờ đã bước vào cuộc sống. Nhưng một ngày, Shadow Dòng đó lại xuất hiện và đấu tranh phải tiếp tục. Phải và bạn bè của mình cố gắng để đẩy lùi họ, nhưng họ không thể biến đổi bởi vì họ thiếu trí tưởng tượng.

Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You.Diễn Viên: Boku Wa Ashita,Kinou No Kimi To Deto Suru

Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua Tomorrow I Will Date With Yesterday’S YouViệt Sub Năm: 2016

kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai 20 tuổi và một cô gái có cùng số phận không may mắn như anh. Takatoshi Minamiyama (Sota Fukushi) là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học ở Kyoto. Trên chuyến tàu đến trường, anh gặp Emi Fukuju (Nana Komatsu) (tên của cô trong tiếng Nhật nghĩa là vẻ đẹp của tình yêu vĩnh cửu) và ngay lập tức yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2016-02-13 12:23:44

Usagi Drop Live Action - Bunny Drop Live Action Việt Sub (2011)

nói về daikichi một nhân viên văn phòng chưa lập gia đình không có bạn gái cậu sống với 1 đứa bé gái 6 tuổi bé gái này được gọi là rinusagi drop live action,xem phim usagi drop live action,download usagi drop live action,xem online usagi drop live action hd,xem usagi drop live action nhanh,tai phim usagi drop live action,bunny drop live action,xem phim bunny drop live action,download bunny drop live action,xem online bunny drop live action hd,xem bunny drop live action nhanh,tai phim bunny drop live action