Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)RSS Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)
Vai Diễn Nặng Đô - Top Star
Diễn viên: Tae, Woong Eom, Min, Jun Kim, Yi, Hyeon So, Jin, Geun Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.
Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người Billy Lynns Long Halftime Walk.Diễn Viên: Joe Alwyn,Garrett Hedlund,Arturo Castro

Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người Billy Lynns Long Halftime WalkViệt Sub Năm: 2016

Bravo Company và chàng binh nhì 19 tuổi Billy Lynn, hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại Iraq. Trở về nước Mỹ, họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ Tạ ơn

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Unknown2019-08-20 18:37:16

Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)

tae sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường và một ngày cơ hội vàng đã gõ cửa khi woo joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại hàn quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi tae sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó để giúp won joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng nàyvai diễn nặng đô,xem phim vai diễn nặng đô,download vai diễn nặng đô,xem online vai diễn nặng đô hd,xem vai diễn nặng đô nhanh,tai phim vai diễn nặng đô,top star,xem phim top star,download top star,xem online top star hd,xem top star nhanh,tai phim top star,tae,woong eom,min,jun kim,yi,hyeon so,jin,geun kim