Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)RSS Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)
Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy
Diễn viên: Daisy Coleman, Jim Fall, Delaney Henderson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanh.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Hoa Cúc Dại Daisy.Diễn Viên: Giawoo Sung Jung,Sung Jae Lee

Hoa Cúc Dại DaisyViệt Sub Năm: 2006

Kim Hye Young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố. Tại Amsterdam xa lạ, nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầu.Hye Young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu, để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ. Không được gặp anh để nói lời cảm ơn, cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc. Từ đó, vào mỗi buổi chiều, người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổ

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Giawoo Sung Jung,Sung Jae Lee

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Unknown2020-06-27 13:14:10

Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson