Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)RSS Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)
Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy
Diễn viên: Minh Tuấn Thần, Quách Nhược Hàn, Y Na
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.
Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Trò Cân Não Joker Game

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Sát Nhân Máu Lạnh Cold Fish.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Sát Nhân Máu Lạnh Cold FishViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra khi con gái tuổi teen của Syamoto bị bắt vì tội trộm cắp, một người đàn ông trung niên hào phóng giúp anh giải quyết tình hình. Người đàn ông và người vợ của mình còn cho làm việc tại các cửa hàng bán cá kiểng của họ. Syamoto sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp của cặp vợ chồng dường như hoàn hảo

Unknown2017-12-06 03:15:09

Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn phó khải ở trên núi chơi vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn họ quyết định chơi điệp tiên để giải đáp những tò mò của mình nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ảnvết bớt tai ương,xem phim vết bớt tai ương,download vết bớt tai ương,xem online vết bớt tai ương hd,xem vết bớt tai ương nhanh,tai phim vết bớt tai ương,disc fairy,xem phim disc fairy,download disc fairy,xem online disc fairy hd,xem disc fairy nhanh,tai phim disc fairy,minh tuấn thần,quách nhược hàn,y na