Vụ Án Nhạy Cảm - Case Sensitive Việt Sub (2011)RSS Vụ Án Nhạy Cảm - Case Sensitive Việt Sub (2011)
Vụ Án Nhạy Cảm - Case Sensitive
Diễn viên: Yixuan An, Yuanzheng Feng, Lu Yao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái nổi danh hot girl trên internet muốn thu hút htem6 fan theo dõi đã tường thuật trực tiếp một vụ bắt cóc do chính cô thực hiện trên trang web cá nhân của cô
Công Nương Grace Grace Of Monaco

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Unknown2020-04-27 10:13:53

Vụ Án Nhạy Cảm - Case Sensitive Việt Sub (2011)

một cô gái nổi danh hot girl trên internet muốn thu hút htem6 fan theo dõi đã tường thuật trực tiếp một vụ bắt cóc do chính cô thực hiện trên trang web cá nhân của côvụ án nhạy cảm,xem phim vụ án nhạy cảm,download vụ án nhạy cảm,xem online vụ án nhạy cảm hd,xem vụ án nhạy cảm nhanh,tai phim vụ án nhạy cảm,case sensitive,xem phim case sensitive,download case sensitive,xem online case sensitive hd,xem case sensitive nhanh,tai phim case sensitive,yixuan an,yuanzheng feng,lu yao