Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)RSS Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)
Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing
Diễn viên: Bernard, Pierre Donnadieu, Gene Bervoets, Johanna Ter Steege
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chồng người Hòa Lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạm.
Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Bàng Bối Đồng,Hàn Tố Viên,Lam Ba

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Unknown2019-07-04 17:57:25

Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)

một anh chồng người hòa lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạmvụ mất tích đột ngọt,xem phim vụ mất tích đột ngọt,download vụ mất tích đột ngọt,xem online vụ mất tích đột ngọt hd,xem vụ mất tích đột ngọt nhanh,tai phim vụ mất tích đột ngọt,spoorloos,the vanishing,xem phim spoorloos,the vanishing,download spoorloos,the vanishing,xem online spoorloos,the vanishing hd,xem spoorloos,the vanishing nhanh,tai phim spoorloos,the vanishing,bernard,pierre donnadieu,gene bervoets,johanna ter steege