Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)RSS Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)
Vua Mạc Chược - King Of Mahjong
Diễn viên: Mark Lee, Chapman To, Eric Tsang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.
Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Unknown2015-11-26 19:21:00

Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014)

kể về câu chuyện của a phát và a thuận phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học trong khi đó thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước a thuận mời a phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại singapore nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung độtvua mạc chược,xem phim vua mạc chược,download vua mạc chược,xem online vua mạc chược hd,xem vua mạc chược nhanh,tai phim vua mạc chược,king of mahjong,xem phim king of mahjong,download king of mahjong,xem online king of mahjong hd,xem king of mahjong nhanh,tai phim king of mahjong,mark lee,chapman to,eric tsang