Vùng Đất Mật - Honeyland Việt Sub (2019)RSS Vùng Đất Mật - Honeyland Việt Sub (2019)
Vùng Đất Mật - Honeyland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.
Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds Away.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds AwayViệt Sub Năm: 2012

James Cameron, tác giả của hai đại siêu phẩm Avatar và Titanic tham gia sản xuất Cirque du Soleil Worlds Away, bộ phim 3D về những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của Gánh xiếc mặt trời. Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn của gánh xiếc nổi tiếng và ăn khách nhất thế giới này một cách sống động. Những màn cân bằng pha nguy hiểm, những chuyển động vất vả và tư thế người uống cong, bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Unknown2020-10-26 14:08:47

Vùng Đất Mật - Honeyland Việt Sub (2019)

honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế và nhất là đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xómvùng đất mật,xem phim vùng đất mật,download vùng đất mật,xem online vùng đất mật hd,xem vùng đất mật nhanh,tai phim vùng đất mật,honeyland,xem phim honeyland,download honeyland,xem online honeyland hd,xem honeyland nhanh,tai phim honeyland