Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)RSS Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)
Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình của Daryl xuyên qua một nước Pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhà.
Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Thuần Huyết 5 True Blood 5.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten

Thuần Huyết 5 True Blood 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

True Blood - Season 5 (Thuần Huyết 5) tiếp nối thành công của serie phim truyền hình cực kỳ ăn khách của HBO, tiếp tục cuộc chiến của những chính trị gia Quyền lực Ma cà rồng và những nguy hiểm của “trào lưu ma cà rồng”. Động cơ của Bill ngày càng trở nên liều lĩnh, tàn khốc và thật tai hại khi anh tham gia vào sức mạnh của Lilith. Bill đang từng bước thực hiện các bước cuối cùng của mình trong việc trở thành ma cà rồng mạnh nhất, quá trình chuyển đổi của Bill thành con quái vật đáng sợ sẽ là

Unknown2023-09-12 13:32:11

Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)

kể về hành trình của daryl xuyên qua một nước pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhàxác sống,daryl dixon,xem phim xác sống,daryl dixon,download xác sống,daryl dixon,xem online xác sống,daryl dixon hd,xem xác sống,daryl dixon nhanh,tai phim xác sống,daryl dixon,the walking dead daryl dixon,xem phim the walking dead daryl dixon,download the walking dead daryl dixon,xem online the walking dead daryl dixon hd,xem the walking dead daryl dixon nhanh,tai phim the walking dead daryl dixon