Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)RSS Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)
Xé Gió - To The Fore
Diễn viên: Eddie Peng, Si Won Choi, Shawn Dou
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.
Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: John Hurt,Richard Briers,Ralph Richardson

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Cảm Hứng Grease.Diễn Viên: John Hurt,Richard Briers,Ralph Richardson

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Unknown2015-10-18 18:06:13

Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)

sản phẩm hợp tác trung – hàn do lâm siêu hiền làm đạo diễn kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp trong đó trịnh tri nguyên choi siwon là “cua rơ tiên phong” người hàn nhưng sống tại trung quốcxé gió,xem phim xé gió,download xé gió,xem online xé gió hd,xem xé gió nhanh,tai phim xé gió,to the fore,xem phim to the fore,download to the fore,xem online to the fore hd,xem to the fore nhanh,tai phim to the fore,eddie peng,si won choi,shawn dou