Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)RSS Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)
Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex
Diễn viên: Tăng Mộng Tuyết, Diêu Viễn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.
Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Vườn Sao Băng Meteor Garden.Diễn Viên: Thẩm Nguyệt,Tôn Y Hàm,Lương Tịnh Kháng

Vườn Sao Băng Meteor GardenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

nhân vật chính Đổng Sam Thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường, có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình. Sam Thái cố gắng thi vào khoa Dinh dưỡng học viện Minh Đức, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ. Không ngờ số phận đưa đẩy, khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm F4, Đạo Minh Tự – nhân vật quyền lực nhấ

Unknown2018-01-29 03:58:35

Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là mạnh vân và ada trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà thế nhưng qua từng đợt xảy ra tranh chấp họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với hành trình đăng ký kết hôn của mìnhxin chào người yêu cũ,xem phim xin chào người yêu cũ,download xin chào người yêu cũ,xem online xin chào người yêu cũ hd,xem xin chào người yêu cũ nhanh,tai phim xin chào người yêu cũ,hi my ex,xem phim hi my ex,download hi my ex,xem online hi my ex hd,xem hi my ex nhanh,tai phim hi my ex,tăng mộng tuyết,diêu viễn