Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)RSS Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)
Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut
Diễn viên: Lee Marvin, Gene Hackman, Angel Tompkins
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.
Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Unknown2020-07-24 14:16:28

Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut Việt Sub (1972)

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịtxúc xích thịt người,xem phim xúc xích thịt người,download xúc xích thịt người,xem online xúc xích thịt người hd,xem xúc xích thịt người nhanh,tai phim xúc xích thịt người,prime cut,xem phim prime cut,download prime cut,xem online prime cut hd,xem prime cut nhanh,tai phim prime cut,lee marvin,gene hackman,angel tompkins