Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)RSS Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)
Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?
Hồi Trống Thu Không Curfew.Diễn Viên: Fatima Ptacek,Shawn Christensen,Kim Allen

Hồi Trống Thu Không CurfewViệt Sub Năm: 2012

kể về một người đàn ông có tên Richie, trong giây phút đen tối nhất của cuộc đời đã quyết định tự sát. Bộ phim mở đầu vô cùng ấn tượng với cảnh Richie nằm trong bồn tắm đầy máu, dao lam ở tay đang cố gắng hoàn thành nốt việc kết liễu đời mình thì bỗng điện thoại reo vang. Người em gái từ lâu cắt đứt liên lạc với anh khẩn khoản nhờ anh trông giúp con gái (Sophie) trong khi cô vắng nhà. Và thế là Richie quyết định hoãn lại cái chết một vài tiếng để đưa cô cháu gái đi chơi

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Unknown2018-06-20 11:30:58

Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)

tra tử kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp trương tử hào mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay đối mặt với các thử thách tình cảm liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mìnhyêu hay không yêu,xem phim yêu hay không yêu,download yêu hay không yêu,xem online yêu hay không yêu hd,xem yêu hay không yêu nhanh,tai phim yêu hay không yêu,to love or not to love,xem phim to love or not to love,download to love or not to love,xem online to love or not to love hd,xem to love or not to love nhanh,tai phim to love or not to love