Zatochi Và Cuộc Chiến Nảy Lửa - Zatoichi Goes To The Fire Festival Việt Sub (1970)RSS Zatochi Và Cuộc Chiến Nảy Lửa - Zatoichi Goes To The Fire Festival Việt Sub (1970)
Zatochi Và Cuộc Chiến Nảy Lửa - Zatoichi Goes To The Fire Festival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi gặp một thủ lĩnh mù khét tiếng của một băng đảng xấu khi anh ta đấu tranh với một người góa vợ.
Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Unknown2020-07-01 13:55:12

Zatochi Và Cuộc Chiến Nảy Lửa - Zatoichi Goes To The Fire Festival Việt Sub (1970)

zatoichi gặp một thủ lĩnh mù khét tiếng của một băng đảng xấu khi anh ta đấu tranh với một người góa vợzatochi và cuộc chiến nảy lửa,xem phim zatochi và cuộc chiến nảy lửa,download zatochi và cuộc chiến nảy lửa,xem online zatochi và cuộc chiến nảy lửa hd,xem zatochi và cuộc chiến nảy lửa nhanh,tai phim zatochi và cuộc chiến nảy lửa,zatoichi goes to the fire festival,xem phim zatoichi goes to the fire festival,download zatoichi goes to the fire festival,xem online zatoichi goes to the fire festival hd,xem zatoichi goes to the fire festival nhanh,tai phim zatoichi goes to the fire festival