Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Trường An Ba Vạn Dặm Changan.Diễn Viên: Châu Nhất Vỹ,Dịch Dương Thiên Tỷ,Lôi Giai Âm

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Trường An Nặc The Promise Of Chang’An.Diễn Viên: Châu Nhất Vỹ,Dịch Dương Thiên Tỷ,Lôi Giai Âm

Trường An Nặc The Promise Of Chang’AnViệt Sub Năm: 2020 (Tập 56/68)

kể về nhân vật Hạ Lan Minh Ngọc trên con đường trở thành 1 hoàng thái hậu uy nghi, được nhiều người kính trọng . Xuất thân của cô là 1 thiếu nữ bình thường, nhưng bằng sắc đẹp và sự thông minh của mình, Hạ Lan Minh Ngọc dần dần khẳng định vị thế của mình trong cung

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of Snake.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of SnakeViệt Sub Năm: 2021

Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2Việt Sub Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "October Snake Fetus" của Heiyan.com. Nó là phần tiếp theo của bộ phim "Trường Bạch: Truyền thuyết về rắn thần". Tình yêu, một câu chuyện hiểu lầm và thăng trầm, ngược đãi và tình yêu.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Trường Ca Hành The Long Ballad.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Ca Hành The Long BalladThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 49/49)

cải biên dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh câu chuyện về công chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại.

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1Việt Sub Năm: 2014

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về Mine That Bird. Một nhóm cao bồi lập dị ở New Mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời. Và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở Kentucky Derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đua...

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

A Day Before Us,Beyond The Reach,Before Midnight,Never Say Never,The Longest Day In Changan,30,000 Miles From Chang'an,Changan,The Promise Of Chang’An,One And Only,Three Unusual Detectives,The Chang An Youth (The Changan Youth),Legend Of Snake,Legend Of Snake 2,Perish In The Name Of Love,The Long Ballad,Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts,Changye Kaita Zhe,Shiritsu Bakaleya Koukou,Food School,50 To 1,Trước Ngày Yêu,Trước Ngưỡng Chịu Đựng,Trước Nửa Đêm,Trước Sau Vẹn Toàn,Trường An 12 Canh Giờ,Trường An Ba Vạn Dặm,Trường An Ba Vạn Dặm,Trường An Nặc,Trường An Như Cố,Trường An Tam Quái Thám,Trường An Thiếu Niên Hành,Trường Bạch: Linh Xà Truyện,Trường Bạch: Thái Tuế,Trường Bình Công Chúa,Trường Ca Hành,Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu,Trường Dạ Khai Thác Giả,Trường Dân Lập Bakaleya,Trường Dạy Nấu Ăn,Trường Đua Mạo Hiểm,