Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa.Diễn Viên: Perfect Girl Evolution,The Wallflower

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Yamato Takeru Maxbot.Diễn Viên: Perfect Girl Evolution,The Wallflower

Yamato Takeru MaxbotViệt Sub Năm: 1994 (Tập 2/37)

Trong thế kỷ thứ 25 , một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời , nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra . Họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác . Những người trên tàu, bị hút tới một hành tinh gọi là Ismo . Câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại Ismo 12 năm

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler.Diễn Viên: Perfect Girl Evolution,The Wallflower

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界.Diễn Viên: Yami Shibai

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界Chưa Sub Năm: 2016

một ngôi làng thân thiện, một ngôi làng có những cuộc sống bình thường và được bảo hộ bởi những vị thần thân thiện, đem đến cho những con người nơi đây sự diệu dàng,những lần từ tốn để thấu hiểu lẫn nhau, để thông cảm với nhau và làm những mối quan hệ bước đến những tầm cao mới.

Yasha Quái Vật.Diễn Viên: Yami Shibai

Yasha Quái VậtViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene. Do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy, cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường, quyền năng siêu nhiên và chỉ số IQ cao ngất. Bất hạnh thay, cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ, họ không được biết nhau. Người anh, Arisue Sei, khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại Mỹ. Cậu được phân công tham gia một dự án, đến một hòn đảo nhỏ ở Nhật Bản

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái.Diễn Viên: Yami Shibai

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Yamada Và Thất Đại Ma Nữ,Yamadakun To Nananin No Majo,My Love Story With Yamada-Kun At Lv999,The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko,Bức Tường Hoa,Maxbot,Japanese Ghost Stories Tenth Season,Yamishibai: Japanese Ghost Stories Eleventh Season,Yamishibai: Japanese Ghost Stories 4,Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness,Yamishibai: Japanese Ghost Stories Eighth Season,Yami, The Hat And The Book Traveler,Chuyện Ma Nhật Bản: Theater Of Darkness,Yami Shibai 12: Japanese Ghost Stories Twelfth Season,Theater Of Darkness 6Th Season,Yang Nam Show,やさ村やさしのやさしい世界,Quái Vật,Hanyou No Yashahime: Sengoku Otogizoushi,Anh Trai, Em Gái,Yamada-Kun To 7 Nin No Majo,Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo,Yamada-Kun To Lv999 No Koi Wo Suru,Yamato Nadeshiko Shichi Henge,Yamato Nadeshiko Shichi Henge,Yamato Takeru,Yami Shibai 10,Yami Shibai 11: Japanese Ghost Stories 11,Yami Shibai 4Th Season: Theater Of Darkness,Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5,Yami Shibai 8: Japanese Ghost Stories 8,Yami To Boushi To Hon No Tabibito,Yamishibai: Japanese Ghost Stories,Yamishibai: Japanese Ghost Stories 12,Yamishibai: Japanese Ghost Stories 6,Yang & Nam Show,Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai,Yasha,Yashahime: Princess Half-Demon,Yasuko To Kenji,