Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai Pleum.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai PleumViệt Sub Năm: 2016 (Tập 55/55)

Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Yêu Tinh The Goblin.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Yêu Trong Đau Thương Love In Sadness.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Trong Đau Thương Love In SadnessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

Jung Won yêu sâu đậm với Ha Gyung, tuy nhiên, Ha Gyung lại không như vậy, cô ngoại tình và muốn chia tay với Jung Won. Khi Jung Won phát hiện ra cũng là lúc Ha Gyung bị tai nạn, hôn mê sâu suốt 5 năm. Vì quá yêu, Jung Won chấp nhận tha thứ, ngày đêm cầu nguyện nhưng Ha Gyung lại ra đi mãi mãi

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of Love.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Bác sĩ ưu tú Từ Thanh Phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp. Qua nhiều lần sát cánh bên nhau, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Oái ăm thay, họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏ.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That Day.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That DayViệt Sub Năm: 2012

Ở Thượng Hải có một "Quán trọ thời gian của trái tim", quán trọ này có một cách kinh doanh nhỏ nhỏ, chỉ cần là tình nhân ở trọ tại đây, cùng viết một lá thư cho đối phương, hai năm sau có thể dựa vào thể để lấy lá thư mà đối phương viết cho mình, còn được miến phí phòng trọ. Tiểu Nhã (Diêp Thanh đóng), dì An, chú A Phúc chính là chủ nhân của quán trọ này. Tiểu Nhã còn có hai người bạn ở cảng biển, DJ A Luân (Vũ Nghệ đóng) ở đài phát thanh và cô nàng xinh đẹp Đường Quả (Khám Thanh Tử đóng) ở cửa

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Yêu Xa Long-Distance Relationship.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Xa Long-Distance RelationshipThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 34/34)

Phương Tá, một vị giáo sư quý tộc nước Anh từ nước ngoài trở về (Lý Gia Văn diễn). Sau khi về nước, trở lại quê nhà thăm phụ mẫu đã quá cố, trên hòn đảo “Không Quên” đã có cuộc gặp gỡ với gái ế mạnh mẽ 29 tuổi Thời Nam (Chu Tuấn Vĩ đóng), hai người không đánh không quen, dần dần nảy sinh tình cảm.

Yobi The Five Tailed Fox Cáo Năm Đuôi Yobi.Diễn Viên: Cheonnyeon,Yeowoo Yeowoobi

Yobi The Five Tailed Fox Cáo Năm Đuôi YobiViệt Sub Năm: 2007

kể về một trăm năm trước, người ngoài hành tinh hạ cánh trên một ngọn núi gần nơi một nhỏ, màu trắng năm con cáo đuôi sống. Sau khi bị mắc kẹt trên Trái đất cho một trăm năm, họ đã sẵn sàng cho một chuyến bay thử nghiệm để xem nếu họ có thể trở về nhà. Các thử nghiệm không thành công là một trong những người ngoài hành tinh làm cho một sai lầm, và người ngoài hành tinh khác nói với anh ta để lại.Những người nước ngoài runaway thấy mình chụp trong một lớp học của các học sinh ở chân núi.

Yofukashi No Uta Call Of The Night.Diễn Viên: Cheonnyeon,Yeowoo Yeowoobi

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ruk Tae Mae Mai Pleum,Poltergeist,The Goblin,Gnome Alone,Love Me Don T Think Too Much,Love In Sadness,Sleepless Society The Series: Two Pillows & A Lost Soul,P.s. I Hate You,Love At First Sight,The Centimeter Of Love,The Passion Crossed The Line,Love & Friendship,Love On That Day,Endless Love,Long-Distance Relationship,Love. Wedding. Repeat,Love, Death And Robots,Song Of Lu Who Informs The Dawn,Cáo Năm Đuôi Yobi,Call Of The Night,Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng,Yêu Tinh,Yêu Tinh,Yêu Tinh Đại Chiến,Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều,Yêu Trong Đau Thương,Yêu Trong Mộng Mị,Yêu Trước Mặt, Phản Sau Lưng,Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,Yêu Từng Centimet,Yêu Và Hận,Yêu Và Tình Bạn,Yêu Vào Ngày Hôm Đó,Yêu Vô Tận,Yêu Xa,Yêu, Cưới, Lặp Lại,Yêu, Sinh Tử & Người Máy,Yoake Tsugeru Lu No Uta: Lu Over The Wall,Yobi The Five Tailed Fox,Yofukashi No Uta,