Búp Bê Linh Hồn Spirit Doll

Búp Bê Linh Hồn Spirit DollViệt Sub Năm: 2023

Sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị, Dara Lazuardi, chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình, cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻ

Rustin George C. Wolfe

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Bộ Tinh Ti Nguyên Khởi

Bộ Tinh Ti Nguyên KhởiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 18/18)

Hai thiếu niên dưới cái bóng của gia đình quý tộc khao khát vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai. Một sự kiện đặc biệt xảy ra đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể họ, đồng thời đánh thức niềm khao khát chưa từng thấy của họ.

Tứ Vương 4 Kings

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Xu Hướng Tìm Kiếm Trending Topic (Re Sou)

Xu Hướng Tìm Kiếm Trending Topic (Re Sou)Việt Sub Năm: 2023

Sau khi Trần Miêu, một người nổi tiếng trong chuyện tình cảm với hàng chục triệu fan hâm mộ đặt tiêu đề “Kẻ bắt nạt trường học” trên tweet của mình như một chủ đề tìm kiếm nóng, cô đã nhận được tin nhắn kẻ bắt nạt thực ra là người bị hại từ người lạ.

Điểm Bùng Nổ Bursting Point

Điểm Bùng Nổ Bursting PointThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bond Sir, một trưởng phòng chống ma túy, và Jiang Ming, một cảnh sát chìm, thực hiện kế hoạch săn lùng buôn bán ma túy một cách bí mật. Trong quá trình đó, Jiang Ming dần mất đi bản sắc của mình

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sunshine In The Slime,Lupin,Spirit Doll,The Bionic Life,Just For Meeting You,Good Night World,George C. Wolfe,Berlin,Nguyên Khởi,4 Kings,アイドルマスター シャイニーカラーズ,Hi! My Mr. Right,Trending Topic (Re Sou),คุณได้ไปต่อ,Bursting Point,ノワール, Nowāru,Kometto Rushifā,Māori Concept,Genjitsu No Rimuru,Siêu Trộm Lupin,Búp Bê Linh Hồn,Thế Giới Phỏng Sinh,Niệm Niệm Tương Vong,Chúc Thế Giới Ngủ Ngon,Rustin,Phi Vụ Triệu Đô,Bộ Tinh Ti,Tứ Vương,The Idolm@ster Shiny Colors,Sở Tiên Sinh Từ Trên Trời Rơi Xuống,Xu Hướng Tìm Kiếm,To Be Continued,Điểm Bùng Nổ,Noir,Comet Lucifer,Muru,