Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Trường Tương Tư Lost You Forever

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Called To Duty Marty Gallagher

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Crypto Boy Shady El-Hamus

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Your Lucky Day Dan Brown

Your Lucky Day Dan BrownChưa Sub Năm: 2023

After a dispute over a winning lottery ticket turns into a deadly hostage situation, the witnesses must decide exactly how far theyll go, and how much blood theyre willing to spill, for a cut of the $156 million.

Sengoku Youko 戦国妖狐

Sengoku Youko 戦国妖狐Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Elemental,Bangkok Storm,Lost You Forever,Thank You Teacher,Torment,Bruce Wemple,Marty Gallagher,Boushoku No Berserk,Marc Turtletaub,Lop Nor Tomb,Tom Paton,Shady El-Hamus,Road To Boston,プルートウ,Haunted Hotel,Todd Haynes,Dan Brown,Got A Crush On You,The Brothers Sun,戦国妖狐,Xứ Sở Các Nguyên Tố,Bão Tố Băng Cốc,Trường Tương Tư,Cảm Ơn Thầy,Nấm Mồ Hôn Nhân,The Tomorrow Job,Called To Duty,Berserk Of Gluttony,Jules,La Bố Bạc U Lăng,Us Or Them,Crypto Boy,Bước Chân Thép,Pluto,The Elevator,May December,Your Lucky Day,Quyến Luyến Hồng Trần,Anh Em Nhà Họ Tôn,Sengoku Youko,