Em Là Đáp Án Của Anh You Are My Answer

Em Là Đáp Án Của Anh You Are My AnswerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 42/42)

thể loại trinh thám tình cảm lãng mạn với sự hợp tác của Ngô Cẩn Ngôn – Quách Hiểu Đông. Phim kể về hành trình phá án của tổ trưởng tổ trọng án Châu Viễn (Quách Hiểu Đông) và tình yêu của anh với cô bạn gái biên kịch xinh đẹp Bạch Tiểu Lộc (Ngô Cẩn Ngôn).

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To Heal

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To HealThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước kể về câu chuyện tình của Tiêu Thủy Quang (Lý Khê Nhuế) và Chương Tranh Lam (Khương Triều). Phim là hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc mới của một cô gái đã không may mất đi mối tình đầu của mình bởi một tai nạn ngoài ý muốn

Tàu Ngầm U-235 Torpedo

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Tòng Phạm The Human Beast

Tòng Phạm The Human BeastViệt Sub Năm: 1938

Trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của Emile Zola, một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúp...

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Kẻ Săn Mộ Collectors

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Tokyo Revengers 東京リベンジャーズ

Tokyo Revengers 東京リベンジャーズViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa,

Trở Về Nhà Back To Home

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

You Are My Answer,To Love, To Heal,You Are So Sweet,Torpedo,Untouchable,Love To The End,The Debt Collector 2,Quan Sát,The Human Beast,デルトラクエスト,Bunsuto Wan!,Where’D You Go, Bernadette,Collectors,Storm Eye,Tom And Jerry,Chage & Aska: On Your Mark,東京リベンジャーズ,Back To Home,Sell Your Haunted House,Stone Cold,Em Là Đáp Án Của Anh,Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh,Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào,Tàu Ngầm U-235,Bất Khả Xâm Phạm,Yêu Đến Tận Cùng,Kẻ Thu Nợ 2,Obsolete,Tòng Phạm,Deltora Quest,Bungou Stray Dogs Wan!,Em Đã Ở Đâu, Bernadette,Kẻ Săn Mộ,Bạo Phong Nhãn,Tom Và Jerry: Quậy Tung New York,On Your Mark,Tokyo Revengers,Trở Về Nhà,Bất Động Sản Trừ Tà,Đá Lạnh,