Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Chú Thằn Lằn Leo Leo

Chú Thằn Lằn Leo LeoThuyết Minh Năm: 2023

Adam Sandler là chú thằn lằn mang tên Leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này. Bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớp

Trời Sinh Một Cặp A Doomed Couple

Trời Sinh Một Cặp A Doomed CoupleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra vào một ngày đặc biệt. Lu Chenyuan, một chàng trai trẻ, tự nguyện cầu hôn Jiang Yurou, con gái của Tướng quân kỵ binh. Tin tức này đã gây chấn động toàn thủ đô, bởi vì Jiang Yurou không chỉ xuất thân từ một gia đình danh giá, mà còn có tính cách bướng bỉnh khó đoán.

Danh Sách Phát Bí Mật Plii Secret Playlist Plii

Danh Sách Phát Bí Mật Plii Secret Playlist PliiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Một sinh viên đại học 24 tuổi bình thường, Han Joo. Bề ngoài, cô ấy có vẻ là một người tìm việc chăm chỉ đối mặt với thực tế khắc nghiệt, nhưng bí mật, cô ấy nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của mình bằng cách điều hành một tài khoản SNS cover bài hát có tên ‘Plii’, đồng thời giấu kín danh tính của mình.

Manodrome John Trengove

Manodrome John TrengoveViệt Sub Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shaman King,Close Enough,All-Time High / Nouveaux Riche,-Now Or Never-,Sniper: Vengeance,Leo,A Doomed Couple,Unlucky Day,Khitan War,Vip Only,Middle Love Project ,พิษเบ๊บ,Secret Playlist Plii,Amy Redford,John Trengove,Pippa,Break Evil,Love My Scent,Love In Taipei,Snaker In Golden,Vua Pháp Thuật,Gia Đình Siêu Thực,Giàu Xổi,Kawagoe Boys Sing,Xạ Thủ Bắn Tỉa: Phản Kích,Chú Thằn Lằn Leo,Trời Sinh Một Cặp,Một Ngày Xui Xẻo,Chiến Tranh Goryeo,Vị Trí Độc Quyền,Anh Jade: Người Trung Gian,Pit Babe,Danh Sách Phát Bí Mật Plii,What Comes Around,Manodrome,Chiến Đấu,Tứ Yêu Quan Kì Án,Bỗng Dưng Được Yêu,Tình Yêu Ở Đài Bắc,Kim Xà Phu Nhân,