Manodrome - John Trengove Việt Sub (2023)RSS Manodrome - John Trengove Việt Sub (2023)
Manodrome - John Trengove
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.
12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Unknown2023-11-27 16:29:39

Manodrome - John Trengove Việt Sub (2023)

một tài xế uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thứcmanodrome,xem phim manodrome,download manodrome,xem online manodrome hd,xem manodrome nhanh,tai phim manodrome,john trengove,xem phim john trengove,download john trengove,xem online john trengove hd,xem john trengove nhanh,tai phim john trengove