3 Phần Trăm Phần 2 - 3 Percent Season 2 Việt Sub (2018)RSS 3 Phần Trăm Phần 2 - 3 Percent Season 2 Việt Sub (2018)
3 Phần Trăm Phần 2 - 3 Percent Season 2
Diễn viên: João Miguel, Michel Gomes, Rodolfo Valente, Vaneza Oliveira
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục nói về một tương lai thế giới bị chia cắt làm hai: Offshore và Inland. Một bên sống trong sung sướng, văn minh, tiến bộ và một bên sống trong thiếu thốn, khó khăn và lo sợ.
Tia Chớp Đen Black Lightning.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Tia Chớp Đen Black LightningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh nhân vật Jefferson Pierce – siêu anh hùng Tia Chớp Đen (Black Lightning) đã nghỉ hưu cách đây 9 năm sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của công việc này đến với gia đình anh - buộc phải trở thành một người canh chấn lần nữa trước sự nổi dậy của băng đảng địa phương The One Hundred dẫn đến việc lượng tội phạm gia tăng và tham nhũng trong cộng đồng

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Gatchaman Crowds Insight Gatchaman Crowds Ss2.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Gatchaman Crowds Insight Gatchaman Crowds Ss2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Các nhân viên của sắp tới Gatchaman đám đông cái nhìn sâu sắc truyền hình anime loạt tiết lộ hôm thứ Sáu rằng các ban nhạc rock TRẮNG ASH sẽ trở lại từ mùa giải đầu tiên để thực hiện bộ phim Gatchaman Crowds mới “mở bài hát chủ đề” cái nhìn sâu sắc.

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 22/22)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.

Unknown2018-11-22 05:38:27

3 Phần Trăm Phần 2 - 3 Percent Season 2 Việt Sub (2018)

tiếp tục nói về một tương lai thế giới bị chia cắt làm hai offshore và inland một bên sống trong sung sướng văn minh tiến bộ và một bên sống trong thiếu thốn khó khăn và lo sợ3 phần trăm phần 2,xem phim 3 phần trăm phần 2,download 3 phần trăm phần 2,xem online 3 phần trăm phần 2 hd,xem 3 phần trăm phần 2 nhanh,tai phim 3 phần trăm phần 2,3 percent season 2,xem phim 3 percent season 2,download 3 percent season 2,xem online 3 percent season 2 hd,xem 3 percent season 2 nhanh,tai phim 3 percent season 2,joão miguel,michel gomes,rodolfo valente,vaneza oliveira