Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - Emergency Department Doctors Thuyết Minh (2018)RSS Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - Emergency Department Doctors Thuyết Minh (2018)
Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - Emergency Department Doctors
Diễn viên: Kha Lam, Trương Gia Dịch, Vương Lạc Đan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bác sĩ trưởng của khoa cấp cứu He Jian Yi và tiến sĩ mới. cố vấn, người vừa trở về từ Mỹ, Jiang Xiao Qi. Lúc đầu, hai người này cảnh giác lẫn nhau, nhưng họ đến để hiểu nhau và giải cứu không chỉ bệnh nhân bên cạnh mà ngay cả chính họ.
Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Thanh Nang Truyện Prodigy Healer

Thanh Nang Truyện Prodigy HealerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

Mộng Uyên Ương Raeng Tawan.Diễn Viên: Aom Sushar,Aum Atichart Chumnanont,Peach,Pachara Chirathivat

Mộng Uyên Ương Raeng TawanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

câu chuyện về sự gặp gỡ đầy định mệnh giữa Suriyanyn và Taandtawan. Giữa họ chỉ có hiểu lầm, nước mắt và sự thù hận, phía trước của cả hai chỉ là màn đêm đen đặc, thế nhưng trái tim họ lại thổn thức vì nhau. Họ yêu nhau... ngay cả khi biết rõ mãi mãi chẳng thế nào đến bên nhau. Một quá khứ đau buồn, một hiện tại đầy nước mắt...

Bạn Tình Love Mate.Diễn Viên: Aom Sushar,Aum Atichart Chumnanont,Peach,Pachara Chirathivat

Bạn Tình Love MateViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/??)

kể về Seo Yi Jun, trưởng nhóm của Nhóm sản xuất nội dung truyền thông So What, người đã hẹn hò với Ha Ram, một nhân viên mới, trong ba tháng để tìm thấy tình yêu đích thực.

Unknown2020-10-22 21:54:55

Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - Emergency Department Doctors Thuyết Minh (2018)

câu chuyện về bác sĩ trưởng của khoa cấp cứu he jian yi và tiến sĩ mới cố vấn người vừa trở về từ mỹ jiang xiao qi lúc đầu hai người này cảnh giác lẫn nhau nhưng họ đến để hiểu nhau và giải cứu không chỉ bệnh nhân bên cạnh mà ngay cả chính họbác sĩ khoa cấp cứu,xem phim bác sĩ khoa cấp cứu,download bác sĩ khoa cấp cứu,xem online bác sĩ khoa cấp cứu hd,xem bác sĩ khoa cấp cứu nhanh,tai phim bác sĩ khoa cấp cứu,emergency department doctors,xem phim emergency department doctors,download emergency department doctors,xem online emergency department doctors hd,xem emergency department doctors nhanh,tai phim emergency department doctors,kha lam,trương gia dịch,vương lạc đan