Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi - My Girlfriends Boyfriend Việt Sub (2017)RSS Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi - My Girlfriends Boyfriend Việt Sub (2017)
Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi - My Girlfriends Boyfriend
Diễn viên: Thái Văn Tịnh, Bạch Chú, Lý Xuyên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).
Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi Phần 2: Lưu Luyến Không Quên My Amazing Boyfriend 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi Phần 2: Lưu Luyến Không Quên My Amazing Boyfriend 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

Nữ diễn viên Điền Tịnh Thực ( Ngu Thư Hân ) vì 1 trận tai nạn xe, vì nhiều lí do mà làm đột biến gen như Tiết Linh Kiều ( Mike ) . Hai người cùng nhau trải qua nhiều kiếp nạn rồi bỏ đi những hiểu nhầm với nhau, yêu nhau. Vì để Điền Tịnh Thực có 1 cuộc sống bình thường, Tiết Linh Kiều chọn lựa rời đi

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Nếu Như Yêu Love Wont Wait.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Unknown2017-08-27 03:35:38

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi - My Girlfriends Boyfriend Việt Sub (2017)

kể về một chàng trai bách khoa a trạch một người có đầu óc phi thường nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch vô tình có được công nghệ siêu phàm dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình hạ oa thái văn tịnh đóngbạn trai của bạn gái tôi,xem phim bạn trai của bạn gái tôi,download bạn trai của bạn gái tôi,xem online bạn trai của bạn gái tôi hd,xem bạn trai của bạn gái tôi nhanh,tai phim bạn trai của bạn gái tôi,my girlfriends boyfriend,xem phim my girlfriends boyfriend,download my girlfriends boyfriend,xem online my girlfriends boyfriend hd,xem my girlfriends boyfriend nhanh,tai phim my girlfriends boyfriend,thái văn tịnh,bạch chú,lý xuyên