Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)RSS Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)
Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”
Trật Đường Ray Derailed

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Người Hùng Khun Pan Khun Pan

Người Hùng Khun Pan Khun PanViệt Sub Năm: 2016

dựa trên cuộc đời Khun Pan – Trung úy cảnh sát Khun Puntharak Rachadej. Ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108. Nổi tiếng với công việc cảnh sát, Khun Pan cũng là một thầy phù

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Unknown2020-05-17 11:31:35

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)

17 năm trước hội 11 tên cướp thế kỷ của ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả với những tài tử hot số 1 khi đó như george clooney và brad pitt ocean’s eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh” “phong cách” “cool ngầu”băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,download băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem online băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô hd,xem băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô nhanh,tai phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,oceans eight,xem phim oceans eight,download oceans eight,xem online oceans eight hd,xem oceans eight nhanh,tai phim oceans eight