Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)RSS Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)
Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.
Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Buổi Hẹn Của Carl Carls Date.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Unknown2023-09-18 00:48:33

Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)

carl fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay luôn luôn là người bạn hữu ích dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chóbuổi hẹn của carl,xem phim buổi hẹn của carl,download buổi hẹn của carl,xem online buổi hẹn của carl hd,xem buổi hẹn của carl nhanh,tai phim buổi hẹn của carl,carls date,xem phim carls date,download carls date,xem online carls date hd,xem carls date nhanh,tai phim carls date