Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)RSS Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)
Butchers Crossing - Gabe Polsky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.
Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Unknown2023-10-24 16:52:05

Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)

an ivy league drop out travels to the colorado wilderness where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk based on the highly acclaimed novel by john williamsbutchers crossing,xem phim butchers crossing,download butchers crossing,xem online butchers crossing hd,xem butchers crossing nhanh,tai phim butchers crossing,gabe polsky,xem phim gabe polsky,download gabe polsky,xem online gabe polsky hd,xem gabe polsky nhanh,tai phim gabe polsky