Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)
Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Maxwell Simba, Felix Lemburo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.
Mười Bốn Fourteen

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Unknown2020-09-11 12:01:02

Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)

boy who harnessed the wind nói về thiếu niên kamkwamba do maxwell samba một diễn viên mới vào nghề đóng 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí lẻn vào thư viện trường cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha trywell chiwetel ejiofor đóng để lắp ráp một cối xay gió cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đócậu bé khai thác gió,xem phim cậu bé khai thác gió,download cậu bé khai thác gió,xem online cậu bé khai thác gió hd,xem cậu bé khai thác gió nhanh,tai phim cậu bé khai thác gió,the boy who harnessed the wind,xem phim the boy who harnessed the wind,download the boy who harnessed the wind,xem online the boy who harnessed the wind hd,xem the boy who harnessed the wind nhanh,tai phim the boy who harnessed the wind,chiwetel ejiofor,maxwell simba,felix lemburo